Trang chủHome > Tin tức > Thị trường Tôn Ngói > Bạn có biết tấm xốp XPS là gì không ?

Bạn có biết tấm xốp XPS là gì không ?

Xốp xps là gì? Trong số những loại vật liệu xây dựng hiện nay đáp ứng tiêu chí độ bền cao và hiệu quả sử dụng ưu việt, không thể không nhắc đến xốp XPS. Vật liệu này chuyên dùng để cách âm, cách nhiệt chống nóng và chống thấm tường nhà tốt. Để giúp khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, công ty chúng tôi có những thông tin chia sẻ như sau:

Tấm xốp XPS là gì?

Tấm xốp XPS còn được gọi với cái tên phổ biến là xốp XPS. Đây là loại vật liệu chuyên dùng để cách âm và cách nhiệt, chống ẩm thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Sở dĩ nó được gọi là sản phẩm cao cấp chính là nhờ vào những ưu điểm vượt trội như sau:

Những ưu điểm nổi bật tấm xốp XPS

Chất liệu tấm xốp XPS ưu việt

Tấm xốp XPS chủ yếu được sản xuất từ các phân tử Extruded Polystyrene khép kín. Sản phẩm có độ cứng vượt trội. Và hiệu quả hơn so với những loại chất liệu thông thường khác hiện nay. Vì vậy nó được nhiều chủ thầu lựa chọn sử dụng cho những công trình xây dựng quy mô lớn.

Khả năng chống nhiệt tốt

Tấm xốp XPS được giới chuyên môn gọi bằng tên tấm xốp cách nhiệt. Bởi vì sản phẩm nổi tiếng với độ dẫn nhiệt lên đến 0.0289w/m.k. Cho nên sản phẩm là một trong những ứng cử viên hoàn hảo cho để phục vụ nhu cầu cách nhiệt hiện nay.

Độ bền lâu năm

Nhờ vào tính cơ học cao và sự ổn định về mặt cấu trúc vật lý. Cho nên tấm XPS hiện nay rất cao, tuổi thọ trung bình của vật liệu lên đến 50 năm thậm chí có thể kéo dài hơn con số thực tế chứng thực. Mặc dù vậy khả năng cách nhiệt khi sử dụng thời gian trên hai mươi năm có thể giảm đi từ 15 đến 20%.

Chịu được lực nén cao

So với vật liệu xốp cách nhiệt EPS, tấm cemboard, tấm XPS có thể nói là nhận được nhiều lợi thế hơn về công dụng khi sử dụng điều kiện thực tế. Bởi vì ngay từ quá trình sản xuất, sản phẩm đã được thực hiện công đoạn cán và đột dập để tạo nên bề mặt đồng nhất xen kẽ với những tế bào lõm trên bề mặt.

Điều này giúp sản phẩm chịu được lực nén tốt hơn so với những sản phẩm khác. Ngoài ra tấm XPS còn phát huy công dụng đàn hồi về kết cấu ban đầu sau khi chịu lực nén.

>>> Xem thêm: Giá tôn nhựa sáng 2022

Khả năng chống ẩm tốt

Vật liệu XPS cấu tạo từ những phân tử được đột và dập hoàn toàn. Cho nên công dụng của chúng là có thể ngăn được nước và nâng cao hiệu quả chống ẩm. Theo chuyên gia đánh giá, khả năng ngấm nước của loại vật liệu này chỉ là 1% so với tổng thể tích của chúng.

So với những loại vật liệu khác khả năng chống ẩm của nó chỉ bằng 1/10 với những vật liệu khác trên thị trường.

Cấu trúc XPS đã được hàn kín bên trong còn được hàn kín. Bên trong được trang bị thêm bọt khí để tăng khả năng đàn hồi. Những bọt khí cũng góp phần để sản phẩm chống ẩm hiệu quả hơn.

Hiệu quả cách âm đặc biệt

Ngoài những công dụng như chống ẩm hay cách nhiệt, tấm XPS còn phát huy tốt tính năng cách âm. Giờ đây khi lắp đặt tấm XPS cho ngôi nhà của bạn, sẽ không còn lo lắng tình trạng ảnh hưởng tiếng ồn từ bên ngoài.

Vì vậy không chỉ được nhà dân lựa chọn mà còn được nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi lựa chọn lắp đặt. Ngoài ra sản phẩm còn tính thẩm mỹ cao, nên dùng để làm vật liệu trang trí rất phù hợp.

Xốp xps là gì có an toàn thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người hiện đại

Tấm XPS được nhận xét là có cấu trúc hóa học khá ổn định. Cho nên trong quá trình sử dụng không lo ngại vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe. Hạn chế những nguy cơ gây ẩm mốc, phân hủy hay ăn mòn trong điều kiện thời tiết thất thường tại Việt Nam.

Đây là loại vật liệu chất lượng cao vừa an toàn và thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Thậm chí những vật liệu dư thừa có thể tái sử dụng và xử lý theo hướng tái chế không gây hại môi trường.

Độ bền cao, thi công nhanh chóng và bảo dưỡng dễ dàng

Tấm XPS giúp người thi công có thể giảm đi thời gian làm việc đáng kể. Vì nó được thiết kế với chất lượng và độ bền cao nên việc vận chuyển khá đơn giản. Mọi khâu lắp đặt cũng cũng xử lý nhanh chóng, không cần bảo dưỡng thường xuyên.

lợp xốp XPS như thế nào ?

Tấm XPS được sử dụng vào mục đích gì?

Tấm XPS sử dụng chính vào mục đích chính là cách nhiệt, cách âm và chống ẩm cho nhiều công trình. Nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng dịch vụ, siêu thị lựa chọn tấm XPS dùng lâu dài. Vì nó vừa thân thiện môi trường lại hạn chế nguy cơ gây ảnh hưởng sức khỏe con người.

Khi lựa chọn sử dụng tấm XPS đúng cách, sẽ góp phần nâng tầm chất lượng công trình thêm phần an toàn và hữu ích, kéo dài tính tuổi thọ và sự bền vững với thời gian. Nếu không gian phòng bạn gặp trường hợp bị ẩm mốc kéo dài, hay tiếng ồn ảnh hưởng.

Dùng tấm XPS cũng là một phương pháp hữu hiệu hạn chế những vấn đề này xuất hiện. Từ đó nâng cao tiện ích và chất lượng cuộc sống hơn mỗi ngày.

Tổng kết

Thông qua bài viết này công ty Tôn Ngói Nhựa đã giới thiệu cho bạn về một trong những vật liệu cao cấp được ưa chuộng bật nhất hiện nay. Đó chính là tấm xốp XPS, cách nhiệt, chống ẩm và cách âm hiệu quả.

Nếu như quý khách đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm chính hãng, với mức giá hợp lý. Vui lòng liên hệ cho chúng tôi để nhận thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Chúng tôi cam kết những giá trị sản phẩm bạn sở hữu hội tụ những tính năng ưu việt nhất dựa trên nền tảng khoa học công nghệ nghiên cứu hiện đại.

Không chỉ vậy chúng tôi còn hỗ trợ hết mình để đồng hành và chia sẻ với bạn những vấn đề liên quan đến việc lựa chọn chất liệu xây dựng không gian nhà ở đảm bảo tính thẩm mỹ và giá trị bền vững lâu dài. Mọi thông tin để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, xin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Vật Liệu Xanh

0943759119
0943759119
Messenger