Trang chủHome > Chính sách > Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

I. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:

Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline 0911469969 sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng tất cả các thông tin về sản phẩm.

Cách thứ hai: Đặt hàng qua website:

Bước 1: Bấm vào nút “mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua.
Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: màu sắc, số lượng ….
Bước 3: Bấm nút “Gửi”
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới admin quản trị. Admin sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.

II. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

– Thanh toán trực tiếp tiền mặt: Thanh toán khi nhận được hàng

– Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Thông tin chi tiết về số tài khoản chúng tôi sẽ gửi qua email cho quý khách

Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên hoăc công ty và chuyển cho đơn hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.
Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

III. HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đổi trả hàng trong thời gian 1 – 2 ngày sau khi nhận đơn hàng nếu:

  • Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển
  • Giao sai sản phẩm (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, vvv…);
  • Sản phẩm khách hàng nhận được khác biệt rõ rệt so với thông tin cung cấp trong mục mô tả sản phẩm

Các trường hợp trả hàng do khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

Nếu thuộc những trường hợp trên thì chúng tôi sẽ gửi sản phẩm lại cho khách hàng và khách hàng sẽ không chịu thêm phí vận chuyển. Nếu khách hàng muốn trả sản phẩm và hoàn lại tiền thì shop sẽ hoàn trả 100% số tiền mà khách hàng đã thanh toán cho đơn hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0943759119
0943759119
Messenger